IBU SUPPORT
Chúng tôi rất hạnh phúc và luôn hào hứng khi được giúp đỡ bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm để nhanh giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải nhé.
Gửi hỗ trợ qua nhắn tin Facebook
Thay vì dùng cách hỗ trợ qua lại kém hiệu quả như trao đổi qua email, chúng tôi sử dụng nhắn tin facebook làm phương thức hỗ trợ chính. Bởi chúng tôi có thể trao đổi nhanh chóng và liền mạch với bạn.
Cổng hỗ trợ này giúp bạn về các vấn đề sau:
- Hỗ trợ về mua hàng
- Hỗ trợ kĩ thuật
- Giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm
Vui lòng bấm vào nút dưới để chat ngay.
Lưu ý: Hãy nói rõ yêu cầu của bạn thật chi tiết để chúng tôi nhanh chóng thiết lập và sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể.
(Gửi bằng phương thức này bạn sẽ được gặp những chuyên gia tốt nhất)
Phương thức dự phòng
Gửi hỗ trợ khẩn cấp qua điện thoại
Thường mọi hỗ trợ tin nhắn thường diễn ra rất sớm, hoặc chậm nhất là sau 5 đến 15 phút trong ngày (Giờ hành chính).
Tuy nhiên, nếu bạn đang cần gấp liên quan đến thanh toán, lỗi nghiên trọng hoặc phòng trường hợp quả tải hỗ trợ, bạn gửi tin nhắn mà quá lâu chưa nhận được phản hồi.
Đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ ưu tiên hỗ trợ ngay lập tức cho bạn.
Báo cáo sự cố, khiếu nại quản lý
Chúng tôi biết mình không hoàn hảo, vì vậy nên sẽ có những sai sót xảy ra trong quá trình hỗ trợ.
Nếu có điều gì khiến bạn không hài lòng về hỗ trợ, về sản phẩm, hãy gửi email thẳng đến quản lý cao nhất của chúng tôi (không nhân viên nào biết được).
Xin bạn đừng vì sai sót của chúng tôi mà khó chịu, bạn không đáng bị như vậy, xin hãy gửi email chê trách, mắng hoặc báo cáo điều bạn chưa hài lòng cho chúng tôi.
Chúng tôi sẽ rất vui và hạnh phúc nếu nhận được phản hồi của bạn. Vì điều đó giúp chúng tôi nhận ra lỗi sai của mình và nhanh chóng sửa đổi để trở nên tốt hơn hằng ngày, sẽ có đền bù thỏa đáng hoặc quà tặng dành cho bạn khi bạn làm điều đó. Cảm ơn bạn rất nhiều.
Hãy gửi email với tiêu đề: “Tôi muốn báo cáo, khiếu nại” để được phản hồi sớm nhất nhé.